Nâng mũi Hàn Quốc nam?

Nâng mũi Hàn Quốc nam có được không, có an toàn không”? Đây là thắc mắc chung của các đấng mày râu thắc mắc lúc có ý thích cải thiện chiếc mũi của mình, nhằm đem đến dáng vẻ nam tính và lôi kéo hơn. Bởi vậy, để có thể lời trả lời cho những thắc mắc này, Nâng Mũi VIP mời bạn với tham khảo bài viết sau để có kiến thức tốt hơn về kỹ thuật thẩm mỹ này nhak.

Nâng mũi Hàn Quốc nam là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc nam là phương pháp dùng sụn nhân tạo để tăng sống mũi, tạo hình chiếc mũi cao thanh tú. Tuy nhiên, dáng mũi cần hài hòa với gương mặt, những thiếu sót như gồ, mũi thấp tẹt đều được loại bỏ hoàn toàn.

Tuy nhiên, đa số bạn cũng thắc mắc rằng nâng mũi Hàn Quốc nam và nữ có giống nhau hay không. Thực tế, không giống như nữ vì phần da mũi của nam tương đối dày, cấu trúc xương mũi khác với nữ. Vì vậy thời gian khắc phục cũng lâu hơn. Vì thế, để thực hiện được nâng mũi Hàn Quốc nam, bác sĩ cần sở hữu tay nghề khéo léo và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi để sở hữu thể đảm bảo dáng mũi cao đẹp và nam tính.

Quy trình nâng mũi hàn quốc

Bước một: Bác sĩ thăm khám và tư vấn theo khuyết điểm mũi của bạn. Từ đấy, đưa ra phương pháp phục hồi để đem về dáng mũi cao thẳng nhưng không kém phần mạnh mẽ và đầy nam tính.

Bước 2: Bác sĩ thẩm mỹ thực hiện đo đạc dáng mũi, phần sụn nhân tạo cùng hình dáng kết hợp cho với gương mặt của bạn.

nâng mũi Hàn Quốc nam

Bước 3: Gây tê cục bộ cho vùng mũi của bạn để quá trình phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc nam không làm bạn cảm thấy đau.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật nâng mũi. BS thực hiện rạch phần đầu mũi 1 cách khéo léo, đưa sụn nhân tạo vào bên trong mũi và chỉnh sửa sao cho cân đối với gương mặt.

Bước 5: Phẫu thuật hoàn thành và bạn có thể xuất viện ngay trong ngày. BS kê đơn thuốc và thủ thuật cách chăm sóc hậu phẫu.

Nâng mũi Hàn Quốc mấy ngày tháo băng

Chăm sóc sau nâng mũi Hàn Quốc nam là một trong những điều quan yếu vì nó liên quan trực tiếp tới dáng mũi của bạn khi lành lẽ.

Bên cạnh đó, nâng mũi hàn quốc mấy ngày tháo băng thì phần lớn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Đối cùng các trường hợp bình thường thì từ 7 – 10 ngày là mũi đã ổn định và bạn sở hữu thể tới Bác sĩ tái khám và tháo băng. Ngoài ra, để giúp rút ngắn công đoạn hồi phục sau nâng mũi, bạn nên giữ mũi thật khô ráo, vệ sinh vết mổ bằng nước muối sinh lý chu đáo và kĩ lưỡng.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi Hàn Quốc nam tại Nâng Mũi VIP

nâng mũi Hàn Quốc nam

nâng mũi Hàn Quốc nam

nâng mũi Hàn Quốc nam

Lưu ý: Hiệu quả lên tới 95%, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Mong rằng bài viết này giúp bạn rõ hơn về kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc nam. Trường hợp bạn vẫn còn thắc mắc về các dịch vụ nâng mũi tại Nâng Mũi VIP, hãy gọi cho chúng tôi với hotline 028.6676.2888 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận một để chuyên gia tư vấn nhanh nhất.

Bình luận về bài viết này