Quy trình thu gọn cánh mũi tại VIP

Quy trình thu gọn cánh mũi được thực hiện như thế nào? Các trường hợp nào nên tiến hành thu gọn cánh mũi? Địa chỉ thu gọn phần cánh mũi đâu đẹp và an toàn uy tín tại TPHCM? Cùng Nâng mũi VIP tham khảo thông tin sau đây nhé

Quy trình thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi là gì?

Thu siêu mảnh cánh mũi là kỹ thuật phẫu thuật nhằm khắc phục tình trạng cánh mũi lớn rộng, hai bên phần cánh mũi không đều, chiếc mũi thô kém duyên. Cho nên, thủ thuật thu gọn và quy trình thu gọn cánh mũi đạt chuẩn, sẽ giúp bạn thu hẹp cánh mũi uy tín an toàn mà đẹp, được tạo hình lỗ mũi nhỏ xinh, cân đối với tổng quan dáng mũi.

Thông thường với nhiều bạn vốn sở hữu dáng mũi cao sẵn nhưng chỉ vướn phải tình trạng cánh mũi bè thì phương pháp sau đây sẽ phù hợp. Tuy vậy, ví như mũi chị em thấp tẹt và cánh mũi rộng bè ngan thì BS sẽ chỉ dẫn thu gọn phần cánh mũi kết hợp hoàn hảo cải thiện chiếc mũi để giải quyết dáng mũi to , bự. Điều dưới đây sẽ giúp cho tổng quan mũi cân đối, ngăn nắp và biến đổi tướng vận nữa đấy!

Những trường hợp nên tiến hành thu gọn cánh mũi như:

Quy trình thu gọn cánh mũi - Đối tượng thực hiện

  • Người sở hữu chiếc mũi cao thon nhưng cánh mũi rộng, lớn bè.
  • Khách hàng tuổi từ 18 trở đi sở hữu mong muốn nâng cao và thu gọn cánh mũi.
  • Trường hợp lỗ mũi rộng, hai bên không hợp lý với nhau

Để biết được chi tiết những bước thực hiện trong quy trình thu gọn cánh mũi, bạn hãy tham khảo tiếp đa dạng thông tin sau.

Xem thêm: Cắt cánh mũi nam như thế nào?

Quy trình thu gọn cánh mũi

Bước 1: tư vấn 1 với 1 trực tiếp và cố vấn chiếc mũi cùng BS chuyên khoa

​Bác sĩ sẽ trực diện cố vấn cho từng khách hàng và kiểm tra tình trạng mũi. Dựa trên các trường hợp khác nhau mà BS sẽ hướng dẫn kỹ thuật giải phẫu thích hợp.

  • Bước 2: Đo vẽ, thiết kế độ rộng mũi

Thiết kế và đo vẽ lại độ rộng cánh mũi làm cho cân đối với những đường nét trên gương mặt. Đồng thời, xác định kích thước phần cánh mũi cần loại bỏ, để định hình lỗ mũi, phần cánh mũi thon gọn.

  • Bước 3: vô trùng gây tê được mũi

Tiệt khuẩn dụng cụ giải phẫu và toàn bộ khu vực mũi để bảo đảm làm sạch uy tín đẹp và giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn. Và điển hình trong quy trình thu gọn cánh mũi thì gây tê cũng giúp cho công đoạn giải phẫu đều diễn ra thoả thích, dễ dàng chịu mà gây không đau.

  • Bước 4: tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi​

Giải phẫu thu gọn phần cánh mũi có thể được hướng dẫn một trong 2 công nghệ sau:

+ Cắt cánh mũi: dành cho những các chị em có vùng da 2 bên cánh mũi nhiều mỡ, cánh mũi thô bè.

Bác sĩ sẽ tạo đường mổ nhỏ dọc hai bên cánh mũi rồi lật nhẹ phần cánh mũi lên. Dựa trên kích thước đã đo dạc và thiết kế trước đó để loại bỏ sụn và da phần cánh mũi dư thừa. Cuối cùng, sử dụng chỉ tinh tế để kéo cánh mũi hẹp lại, cố định chân mũi chắc chắn hơn.

+ Cuộn cánh mũi: Dành riêng cho Ai da cánh mũi mỏng, lỗ mũi to.

Trường hợp này, thì quy trình thu gọn cánh mũi được thực hiện qua đường mổ ngay chân phần cánh mũi. Tiếp theo thực hiện loại bỏ phần da phần cánh mũi dư thừa, điều chỉnh chiều rộng phần cánh mũi và lỗ mũi cho phù hợp nhất. Sau cùng mới sử dụng chỉ thẩm mỹ để đóng lỗ mũi, cố định chân mũi.

Bước 5: Kết thúc giải phẫu và hẹn khám lại sau 5 – 7 ngày

Xem thêm: Nâng mũi S line bao nhiêu tiền

Thu gọn phần cánh mũi tại VIP có tốt không?

Nâng mũi VIP được biết tới là trọng tâm chuyên phẫu thuật sửa mũi tốt nhất hiện nay. Bằng kỹ thuật và khoa học hiện đại, quy trình thu gọn cánh mũi đạt chuẩn y khoa thì thẩm mỹ vip đã thành công trong việc giúp khách hàng sở hữu được dáng mũi cao cân đối. Đồng thời loại bỏ toàn bộ trường hợp mũi tháp, cánh mũi thô lớn, mũi xấu, mũi hỏng.

Quy trình thu gọn cánh mũi - Địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Ảnh từ quý khách sau khi thu gọn cánh mũi tại VIP

Phản hồi của khách hàng sau khi thu gọn cánh mũi tại VIP

Phản hồi của khách hàng sau khi thu gọn cánh mũi tại VIP

Phản hồi của khách hàng sau khi thu gọn cánh mũi tại VIP

Với những thông tin tin từ bài viết dưới đây nhiều bạn đã tìm ra câu trả lời cho vấn đề quy trình thu gọn cánh mũ rồi. Ví như các chị em viên mãn biết cụ thể rằng mình phù hợp với kỹ thuật nào hay muốn biết về những thủ thuật Phẫu thuật nâng mũi thì chị em hãy liên lạc ngay với Nâng Mũi VIP qua hotline: 028.6676.2888 hoặc cho đến trực tiếp tại 287A, Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận một, HCM.

Bình luận về bài viết này