Nâng mũi Hàn Quốc có tốt không?

Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật tạo hình mũi được thực hành theo công nghệ hiện đại. Giúp giải quyết hiệu quả những thiếu sót chiếc mũi thấp, mũi xấu mang lại chiếc mũi cao thư tú tự nhiên. Vậy phương pháp này có đặc điểm gì và nâng mũi Hàn Quốc có tốt không? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc là 1 trong những xu hướng thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng, phẫu thuật mũi Hàn Quốc sử dụng 100% sụn sinh học để nâng cao và định dạng hình mũi.

Sụn nhân tạo có tính mềm mỏng, được đúc khuôn theo hình dạng sống mũi, với nhiều kích thước thuận lợi trong việc cắt gọt sao cho phù hợp với mũi.

có nên nâng mũi hàn quốc không

Nâng mũi Hàn Quốc có tốt không?

Nâng mũi Hàn Quốc có tốt không? Theo chuyên gia cho biết thì phương pháp này hoàn toàn tốt, đảm bảo an toàn và đem đến hiệu quả cao.

Với các trường hợp đã có sẵn dáng mũi thuôn gọn, chỉ gặp những thiếu sót ở phần sống mũi thấp thì bạn nên chọn lọc nâng mũi Hàn Quốc. Thủ thuật hiện đại này, thực hiện thời gian nhanh mang lại dáng mũi cao thanh tú, giúp khuôn mặt bạn hài hòa hơn.

Sụn nâng mũi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có độ tương thích và định hình cao đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chặt chẽ. Bởi vậy, các bạn có thể yên tâm về tính an toàn cũng như nâng mũi Hàn Quốc có tốt không.

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại Nâng Mũi VIP

Bước 1: BS khám tiền phẫu. Rà soát hiện trạng sức khỏe và nhược điểm mũi bạn. Từ đấy tư vấn kỹ hơn đến liệu trình định hình.

có nên nâng mũi không

Bước 2: Tính toán chuẩn xác tỉ lệ dáng mũi mới dựa trên kết quả đã phân tích trước đấy. Vẽ các đường nét cụ thể lên mũi.

Bước 3: Xử lý vô trùng hạn chế nhiễm khuẩn và gây tê vùng phẫu thuật làm cho bạn không có cảm giác đau đớn.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc theo đúng quy trình y học. Rạch một đường mổ nhỏ bên trong khoang mũi và đưa chất độn vào vị trí chỉ định.

Bước 5: Đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Hướng dẫn phương pháp chăm sóc và hẹn lịch tái khám cho khách hàng.

Hầu hết quá trình trên chỉ bắt đầu từ 45 tới 60 phút là bạn đã có loại mũi sang trọng như ý.

Xem thêm phương pháp: Tiêm mũi cao

Hình ảnh khách hàng thay đổi dáng mũi sau khi nâng mũi tại Nâng Mũi VIP

có nên nâng mũi khôngcó nên nâng mũi khôngcó nên nâng mũi không

Lưu ý: Hiệu quả lên tới 95% tùy phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Bên cạnh vấn đề nâng mũi Hàn Quốc có tốt không, nếu như bạn còn băn khoăn vấn đề nào thì hãy liên hệ cùng Nâng mũi VIP qua số điện thoại: 028.6676.2888 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM. Chúng tôi sẽ sẵn sàng tương trợ bạn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Bình luận về bài viết này